Hotline Manulife 24/7 – Tổng đài chăm sóc khách hàng Manulife

Manulife – Hãng bảo hiểm nhân thọ nổi tiếng được nhiều người biết đến. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong những quyền lợi của khách hàng thì hiện nay Manulife còn thiết lập kênh chăm sóc khách hàng thông qua hotline.

Vậy bạn có biết hotline Manulife là bao nhiêu không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Gcaeco.vn để được giải đáp thắc mắc trên. Cùng tìm hiểu nhé. 

Khái quát về bảo hiểm Manulife

Công ty bảo hiểm Manulife được thành lập năm 1999, đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua. Manulife Việt Nam hiện là một trong những thành viên của Tập đoàn Manulife Financial – Công ty bảo hiểm Canada.

Tính đến nay, Manulife được biết đến là Công ty Bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam với số vốn điều lệ 10 triệu USD. Manulife cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ với mục đích đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Các sản phẩm cũng như dịch vụ của Manulife đều mang nhiều ý nghĩa nhân văn khi đem đến nhiều lợi ích và bảo vệ con người. Trong đó, những sản phẩm có liên quan tới giáo dục, sức khỏe, hưu trí…được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Với sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ, Manulife hiện nay đã có đến 82 chi nhánh, văn phòng trên toàn quốc. Manulife hiện có hàng triệu khách hàng cá nhân, tổ chức cũng như doanh nghiệp. 

Ngoài ra, Manulife còn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam với rất nhiều giải thưởng danh giá. Có thể kể đến như: Công ty Bảo hiểm tốt nhất về chuyển đổi số hoá tại Việt Nam Công ty Bảo Hiểm có dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tốt nhất, … 

Đặc biệt, với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như tạo sự chuyên nghiệp, Manulife đã triển khai hệ thống tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng trực tuyến rất tiện lợi.

Manulife được biết đến là Công ty Bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam với số vốn điều lệ 10 triệu USD
Manulife được biết đến là Công ty Bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam với số vốn điều lệ 10 triệu USD

Hotline Manulife

Khi sử dụng Hotline Manulife thì khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để tìm hiểu về những sản phẩm bảo hiểm cũng như phản ánh được những ý kiến có liên quan đến Công ty. 

Khi các bạn gặp bất kể vấn đề gì cần được hỗ trợ, giải đáp thì hãy liên hệ ngay đến số Hotline hoặc email của Manulife dưới đây:

  • Hotline: 1900 1776
  • Thư điện tử: khachhang@manulife.com.
  • Website https://www.manulife.com.vn/ 

Bên cạnh đó các bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Cước phí là 1.500 đồng/phút khi gọi tới tổng đài Manulife
  • Lịch làm việc:  8h30 – 18h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần

Sau khi nhận được cuộc gọi hay email nhân viên của Manulife sẽ nhanh chóng phải hồi với khách hàng trong một thời gian sớm nhất. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể liên hệ với Manulife thông qua 82 văn phòng đại diện trên cả quốc. 

1900 1776 - Liên hệ với Hotline Manulife để được giải đáp mọi thắc mắc
1900 1776 – Liên hệ với Hotline Manulife để được giải đáp mọi thắc mắc

Tổng đài Manulife Việt Nam có chức năng gì?

Đối với những trường hợp cần thiết, khách hàng có thể gọi điện tới Hotline Manulife để được giải đáp một cách nhanh nhất. Theo đó, chức năng của tổng đài Manulife là:

  • Cung cấp những thông tin về gói sản phẩm bảo hiểm Manulife mà khách hàng đã đang quan tâm
  • Kiểm tra tình trạng của hợp đồng bảo hiểm, tình trạng đóng phí của khách hàng trong thời gian qua
  • Xác nhận những yêu cầu đóng phí bảo hiểm để tránh và hạn chế tối đa trường hợp lừa đảo hay chiếm đoạt tài sản
  • Khi khách hàng thông báo chấm dứt hợp đồng bởi một lý do nào đó thì tư vấn viên sẽ hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng thanh lý hợp đồng theo đúng quy trình
  • Khách hàng thắc mắc về việc nằm viện, khám chữa bệnh thì tư vấn viên sẽ hướng dẫn làm hồ sơ, tiền hỗ trợ theo những điều khoản ghi trong hợp đồng
  • Phản ánh những sự cố liên quan đến bảo hiểm, có thể kể đến như không đóng được phí, đóng phí rồi vẫn bị hối thúc,… 
Tổng đài Manulife Việt Nam sở hữu nhiều chức năng quan trọng
Tổng đài Manulife Việt Nam sở hữu nhiều chức năng quan trọng

Tham gia bảo hiểm Manulife khách hàng cần lưu ý điều gì?

Việc tham gia bảo hiểm nhân thọ là biện pháp để bảo vệ an toàn cho bạn và gia đình. Do đó mà số lượng người tham gia bảo hiểm Manulife ở Việt Nam ngày càng gia tăng. 

Thế nhưng khi tham gia bảo hiểm Manulife các bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Bảo hiểm Manulife tích lũy có tác dụng gia tăng quyền lợi khi các bạn đầu tư. Bạn có thể lấy lại tiền đóng bảo hiểm sau khi hợp đồng kết thúc
  • Trong khoảng thời gian 21 ngày kể từ ngày nhận được hợp đồng bảo hiểm Manulife các bạn có thể hủy hợp đồng mà không chịu tổn thất nào
  • Việc bạn kết thúc bảo hiểm trước thời hạn sẽ gây thiệt hại cho Manulife cũng như chính bản thân bạn
  • Khách hàng chỉ nên tham gia bảo hiểm khi hiểu đúng về ý nghĩa của bảo hiểm, đồng thời không nên đóng vì thích hoặc nghe theo lời của một ai đó
  • Bạn nên nhờ tổng đài chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên tại những đại lý tư vấn cụ thể về quyền lợi, phí, thời gian đóng phí cũng như những điều khoản khác để lựa chọn cho mình gói bảo hiểm phù hợp.
Việc tham gia bảo hiểm nhân thọ là biện pháp để bảo vệ an toàn cho bạn và gia đình.
Việc tham gia bảo hiểm nhân thọ là biện pháp để bảo vệ an toàn cho bạn và gia đình

Kết luận

Như vậy có thể thấy, bảo hiểm Manulife là biện pháp hữu ích giúp cho mọi người gia tăng tích lũy, bảo vệ bản thân cũng như người thân của bạn trước những rủi ro của cuộc sống. Nếu có vấn đề gì thắc mắc hay được giải đáp thì bạn hãy liên hệ đến hotline Manulife để được hỗ trợ nhé. 

Gợi ý cho bạn

Bình luận

Bình luận